Dịch vụ bảo trì sửa chữa thang máy Uy Tín tại Hà Nội

Bảo trì thang máy uy tín tại Hà Nội

Ngày nay, di chuyển bằng thang máy ở các khu nhà cao tầng, bệnh viện hay trung tâm thương mại,…không còn xa lạ với chúng ta. Để thang máy luôn luôn hoạt động tốt và an toàn thì bảo trì thang máy là việc làm rất cần thiết và hết sức quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những điều cần biết trong bảo trì thang máy và địa chỉ bảo trì giá rẻ, uy tín nhất hiện nay.

Trong quá trình sử dụng thang máy có thể xảy ra một số sự cố. Nguyên nhân chủ yếu gây nên các sự cố này là do không bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Do đó bạn cần bảo trì thang máy thường xuyên.

Nâng cao chất lượng thang máy

Trước khi đưa vào lắp đặt, thì các linh kiện thiết bị của thang máy đã được kiểm tra theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Tuy nhiên, do thang máy luôn phải vận hành liên tục trong một thời gian dài nên các thiết bị sẽ bị hao mòn. Điều này đã ảnh hưởng đến độ an toàn cũng như độ bền của linh kiện, thiết bị thang máy. Bảo trì thang máy thường xuyên như tra dầu, bôi trơn, bảo dưỡng giúp tăng tuổi thọ của các linh kiện và thiết bị thang máy. Chủ sở hữu thang máy có thể tiết kiệm chi phí do không phải thay thế linh kiện thiết bị. Đồng thời, chất lượng và độ bền của thang máy cũng được nâng cao.

Bảo trì thang máy uy tín chuyên nghiệp
Bảo dưỡng thang máy thường xuyên giúp tăng tuổi thọ của thiết bị

Phát hiện sớm các lỗi vận hành thang máy

Thang máy là thiết bị công nghệ hiện đại, đòi hỏi độ chính xác về kỹ thuật của các thiết bị gần như tuyệt đối. Do một số linh kiện, thiết bị hao mòn trong quá trình sử dụng nên độ chính xác lúc này sẽ không cao. Điều đó sẽ làm phát sinh một số lỗi trong quá trình vận hành. Nếu không phát hiện sớm các lỗi này sẽ dẫn đến thang máy bị hư hỏng nặng, việc khắc phục rất khó khăn và tốn kém.Vì vậy, thường xuyên bảo trì thang máy, giúp phát hiện và khắc phục sớm các lỗi vận hành thang máy. Đồng thời, thay thế các linh kiện, thiết bị đã bị hư hại, không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Tránh được những sự cố đáng tiếc trong quá trình vận hành thang máy.

Phát hiện và khắc phục sớm các lỗi vận hành của thang máy
Phát hiện và khắc phục sớm các lỗi vận hành của thang máy

Đảm bảo duy trì tính ổn định cho thang máy

Trong quá trình sử dụng thang máy, nếu không kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên sẽ gây ra một số lỗi cho thang máy. Tốc độ thang máy bị chậm lại, khi hoạt động có thể xảy ra rung lắc hoặc phát ra âm thanh. Điều này gây mất an toàn cho người sử dụng thang máy.Bảo trì thường xuyên và thay thế linh kiện thiết bị kịp thời giúp thang máy duy trì tính ổn định. Thang máy của bạn sẽ chạy mượt mà, êm ái và đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Bảo trì thang máy giúp cho thang máy luôn hoạt động ổn định
Bảo trì thang máy giúp cho thang máy luôn hoạt động ổn định

Tạo sự an tâm cho người dùng

Thang máy là phương tiện di chuyển hiện đại giúp con người rút ngắn các khoảng cách. Sự an toàn của thang máy luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên ngăn chặn kịp thời các lỗi xảy ra trong quá trình hoạt động. Do đó, tránh được các sự cố đáng tiếc có thể gây nguy hiểm tính mạng cho người dùng.Sẽ thật đáng sợ nếu thang máy có tiếng động lạ hoặc xảy ra hiện tượng bất thường nào đó. Vì vậy, bảo trì thang máy thường xuyên là cách tốt nhất để nâng cao độ an toàn của thang máy, tạo sự an tâm cho mọi người khi sử dụng.

Bảo trì thang máy thường xuyên
Bảo trì thường xuyên tạo sự yên tâm cho người dùng thang máy
Như vậy, thang máy cũng cần chăm sóc giống chăm sóc cơ thể của chúng ta. Bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên chính là cách chăm sóc thang máy tốt nhất. 

Thời gian cần bảo trì thang máy

Thời gian bao lâu thì bảo trì thang máy 1 lần? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trên các diễn đàn về thang máy. Thời gian bảo trì, bảo dưỡng thang máy phụ thuộc vào thời gian lắp đặt và tần suất sử dụng của thang máy. Những thang máy mới lắp đặt, tần suất sử dụng ít, có thể thực hiện 2 tháng/1 lần bảo trì. Đối với những thang máy có thời gian lắp đặt lâu, tần suất sử dụng cao thì thời gian bảo trì 1 tháng/1 lần là tốt nhất.Tuy nhiên, các nhà sản xuất khuyến cáo nên thực hiện kiểm tra và bảo trì thang máy 1 tháng/1 lần. Việc này sẽ đảm bảo thang máy luôn hoạt động tốt và an toàn cho người sử dụng.

Thời gian bảo trì thang máy tốt nhất là 1 tháng/1 lần
Thời gian bảo trì thang máy tốt nhất là 1 tháng/1 lần
Hiện nay, công ty thang máy Family luôn nhận lắp đặt và bảo trì thang máy trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được miễn phí bảo trì 1 năm nếu lắp đặt mới tại Thang Máy Family. Trong thời gian bảo trì miễn phí chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng 1 tháng/1 lần với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Có những loại dịch vụ bảo trì thang máy nào?

Bảo trì thang máy là dịch vụ bảo dưỡng theo định kỳ giúp thang máy vận hành an toàn, tránh được các lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng thang máy. Quy trình bảo trì phải thực hiện theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất và phải đảm bảo theo các bước sau:Bước 1: Kiểm tra sơ bộ hoạt động của thang máyỞ bước này sẽ đánh giá sơ bộ thang máy thông qua quá trình vận hành, âm thanh phát ra từ thang máy, tốc độ, mở cửa để tìm ra những điểm bất thường của thang máy.Bước 2: Kiểm tra chi tiết các bộ phận của thang máy

Kiểm tra và bảo dưỡng thang máy định kỳ
Kiểm tra và bảo dưỡng chi tiết các bộ phận của thang máy
Để bảo trì thang máy tốt nhất thì cần kiểm tra chi tiết các bộ phận của thang máy như sau:

  • Trước tiên là kiểm tra và vệ sinh các thiết bị phòng máy như: cầu dao điện, nhớt của hộp số, cáp tải, má phanh, máy kéo, tủ điện, quạt, bộ phận giảm tốc.
  • Tiếp đến kiểm tra và vệ sinh cabin gồm: bảng điều khiển thang máy, cửa buồng thang máy, đèn và quạt trong cabin.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng hố thang máy, hố PIT gồm: Kiểm tra công tắc điều khiển, đối trọng, cáp bảo hiểm, ắc quy. Kiểm tra và thêm nhớt vào các hộp số. Kiểm tra độ chống thấm và vệ sinh đáy hố PIT…
  • Kiểm tra nút gọi tầng: Kiểm tra nút gọi tầng ở của thang máy mỗi tầng để xem số tầng hiển thị có sai lệch không.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các đơn vị bảo trì đã đưa ra các gói dịch vụ bảo trì thang máy khác nhau. Dưới đây là một số gói dịch vụ bảo trì được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay:

Kiểm tra và bảo dưỡng chi tiết các bộ phận của thang máy
Kiểm tra và bảo dưỡng chi tiết các bộ phận của thang máy

Dịch vụ bảo trì từng lần cho thang máy gia đình

Khách hàng có thể thuê bảo trì từng lần cho thang máy gia đình nếu thấy cần thiết. Ưu điểm của gói bảo trì này bạn có thể chủ động về thời gian. Bên cạnh đó, nếu thấy không hài lòng với dịch vụ hoặc việc bảo trì không hiệu quả thì bạn có thể thay đổi đơn vị bảo trì khác tốt hơn.

Dịch vụ bảo trì thang máy theo tiêu chuẩn không kèm thiết bị

Đây là hình thức bảo trì thang máy mà  khách hàng sẽ ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy trong vòng 12 tháng không bao gồm phí thay thế thiết bị. Mỗi tháng bên cung cấp dịch vụ sẽ có nhiệm vụ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, bảo dưỡng và làm vệ sinh cho thang máy 1 lần. Quy trình kiểm tra sẽ được thực hiện theo quy định của nhà sản xuất. Nếu phát hiện thấy thiết bị nào không đạt tiêu chuẩn, hỏng hóc cần thay thế họ sẽ báo cho bạn. Nếu bạn đồng ý thì họ mới tiến hành sửa chữa, thay thế thiết bị cho thang máy. 

Dịch vụ bảo trì kèm thiết bị

Dịch vụ bảo trì kèm thiết bị và dịch vụ bảo trì theo tiêu chuẩn giống nhau đều là gói dịch vụ bảo trì thang máy trong vòng 1 năm. Mỗi tháng nhân viên bảo trì cũng kiểm tra, bảo dưỡng 1 lần cho thang máy theo đúng thời gian ghi trên hợp đồng bảo trì. Tuy nhiên, trong gói dịch vụ bảo trì kèm theo thiết bị thì nhà cung cấp dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm thay thế linh kiện, thiết bị và sửa chữa nếu thang máy xảy ra sự cố. Với dịch vụ này bạn chỉ việc bấm nút sử dụng thang máy còn mọi phần khác đã có nhà cung cấp dịch vụ bảo trì lo. Dù bạn chọn gói dịch vụ nào thì việc bảo trì thang máy vẫn phải thực hiện thường xuyên để đảm bảo thang máy của bạn luôn hoạt động an toàn và hiệu quả.

Đơn vị bảo trì thang máy uy tín tại Hà Nội

Hiện nay Hà nội và Thành phố Hồ chí minh là hai thành phố lớn tập trung nhiều nhà cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy uy tín. Trong số đó phải kể đến công ty cổ phần Thang Máy Family là một trong những đơn vị lắp đặt và bảo trì thang máy uy tín hàng đầu Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội.

Nhân viên kỹ thuật của Family tiến hành kiểm tra cho thang máy
Nhân viên kỹ thuật của Family tiến hành kiểm tra cho thang máy
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt và bảo trì thang máy, chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bảo trì thang máy tốt nhất. Đến với Thang Máy Family bạn sẽ được bảo dưỡng thang máy theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà  nhà sản xuất đưa ra. Quy trình bảo trì thang máy sẽ thực hiện một cách chặt chẽ, đúng kỹ thuật. Mỗi chi tiết nhỏ của của thang máy đều được nhân viên của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo thang máy luôn chạy tốt. Công ty chúng tôi cũng cam kết bảo trì đủ số lần trong gói hợp đồng của khách hàng. Dù sử dụng gói bảo trì thang máy nào thì thang máy của bạn cũng được chăm sóc một cách cẩn thận nhất bởi thang máy Family.Công ty Thang Máy Family có đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, làm việc chăm chỉ, tận tình, tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi luôn có mặt kịp thời khi thang máy của bạn xảy ra sự cố. Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn với dịch vụ bảo trì thang máy của chúng tôi.

Tư vấn - Báo giá phí bảo trì thang máy

Chi phí bảo trì thang máy cũng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chi phí bảo dưỡng, bảo trì thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại thang máy, thời gian bảo trì. Dưới đây là các mức giá bảo trì thang máy trên thị trường hiện nay:

  • Dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường có phí bảo khoảng từ 2000.000 đồng đến 4000.000 đồng. Mức giá này có thể thay đổi phụ thuộc vào các linh kiện thiết bị để thay thế cho thiết bị đã hỏng. 
  • Đối với dòng thang máy liên doanh thì có chi phí bảo trì ở mức từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng. 

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng về bảo trì thang máy, thì trên thị trường có các gói bảo trì theo định kỳ với mức chi phí khác nhau. Cụ thể mức chi phí như sau:

  • Bảo trì theo tháng: Trung bình mỗi tháng bảo trì 1 lần có mức giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng
  • Bảo trì theo quý: 3 tháng bảo trì 1 lần, mức phí bảo trì dao động từ 500.000 đồng đến 700.00 đồng
  • Bảo trì theo năm: 1 năm bảo trì 2 lần có mức phí bảo trì từ 800.000đồng đến 2.000.000 đồng

Để biết rõ giá bảo trì cho từng loại thang máy và giá linh kiện thay thế thì khách hàng có thể liên hệ với công ty thang máy Family để được tư vấn và nhận báo giá bảo trì chi tiết nhất.Bài viết trên đã nêu những điểm cơ bản nhất trong bảo trì thang máy. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ thường xuyên bảo trì thang máy để thang máy của bạn luôn hoạt động bền bỉ và mang đến sự yên tâm cho người dùng. Hãy liên hệ với công ty Thang Máy Family để thang máy của bạn được chăm sóc tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Contact Me on Zalo
0931 69 66 22
0975 56 29 92